Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Kền kền Đào Tuấn, một tâm hồn bệnh hoạn

Lại gửi anh Đào Tuấn.

Anh rắc rối to rồi và tôi rất hài lòng. Tôi đã biết về anh từ xưa với kiểu ve vuốt lũ vô pháp vô thiên, bài phản bác của tôi ở đây :

Và như tôi đã nói, thằng mạt hạng anh bênh đang ngồi tù vì chống người thi hành công vụ, nó đã lao xe vào công an và kéo anh công an 100m, khiến ảnh phải nhập viện thở ô xi, bản án hoàn toàn xứng đáng cho thàng mạt hạng mà anh đánh tráo là "Dân" . Không bao giờ, hỡi anh đào tuấn, dân ko phải là cái mộc để anh lôi ra che cho 1 kẻ mạt hạng, nơi của nó là nhà tù, ko sớm, thì muộn.

Và giờ thì đến lượt anh, tôi biết anh sẽ bị thu thẻ, vì gọi 1 cô hoa hậu Việt nam là da đen như da bùi dái, 1 cách so sách hoàn toàn của 1 kẻ mất nết đang hậm hực, chỉ vì cô là người Ê đê, 1 tộc người thần thánh có nước da nâu mắt sáng vóc dáng hiền hòa.

Người Anh rất thích da nâu, cứ có nắng là các cô gái ra phơi tơ hơ, khiến tôi rất xúc động, da nâu, mới là đẹp, quý anh ạ.

Anh Hải ( người mới đệ đơn từ chức ) chỉ nói là sống không biết luật thì về rừng U Minh mà sống, ý ảnh xài từ U Minh ngụ ý là nơi thâm sơn cùng cốc, chứ ko có ý nói tên 1 tỉnh, mà cũng phải giải trình hết hơi và xin lỗi đó, quý anh ạ.

Nếu cô hoa hậu hay ban tổ chức cuộc thị kiện anh về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, tôi tin anh rất khó thóat tội, đi tù 6 tháng đó, hỡi quý anh, thu thẻ đã là cái gì ??



Đồng bào Ê đê sẽ đéo ưa anh, anh mà mò lên tây nguyên, đồng chí anh hùng Núp sẽ mài mũi tên đồng, tẩm chút nhựa đen đen, bắn ná giữa loa anh vì tội mất nết.

Tôi thì cho là khi anh buông lời miệt thị cô hoa hậu người Ê ĐÊ xinh đẹp, 1 cô gái anh hoàn toàn không quen biết, anh đã thể hiện 1 tâm hồn bệnh hoạn, 1 não trạng bất nhân và 1 trái tim hận thù sâu sắc.
Kền kền Đào Tuấn, một tâm hồn bệnh hoạn
Stt của anh Đào Tuấn

Kền kền Đào Tuấn, một tâm hồn bệnh hoạn
Cô hoa hậu da nâu mắt sáng vóc dáng hiền hòa

(thưa các đồng chí cấp cao, nhân dịp lò đang nóng, ném thêm anh kền kền vào cháy cho tình thắm duyên quê nên chăng ??? )