Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

TRẦN ĐĂNG KHOA THẬP THÒ PHÁ ÁN

   Trên mạng lưu truyền bức ảnh “thần đồng” Trần Đăng Khoa thập thò “phá án” trước cửa bưu điện Cầu Voi, nơi đã xảy ra vụ thảm án mang thương hiệu Hồ Duy Hải, xem qua mà ngẫm buồn cười.
TRẦN ĐĂNG KHOA THẬP THÒ PHÁ ÁN
   Buồn cười vì không nghĩ một ngày, Trần Đăng Khoa lại “nát” đến như vậy, nát đến mức không còn bạn già để cùng nát, thì bám gấu áo theo ba thứ nít ranh mất dạy vô học như đám Trương Châu Hữu Danh để thỏa chí cái “nát” của mình, phớt lờ điều tiếng thiên hạ, phớt lờ quá khứ bản thân, phớt lờ cái danh dự của bộ quân phục mang trên người, và phớt lờ cả một sự nghiêm túc chững chạc mà đáng ra ở độ tuổi đó, vai vế cha chú đó, cần phải hết sức giữ gìn vun vén.


Nó cũng từa tựa ảo tưởng như kiểu Ngô Bảo Châu, tí tởn huyễn hoặc tham gia vào ba trò tào lao trên mạng xã hội rồi đánh mất đi giá trị thực sự rất đáng quý của mình, từ một giáo sư có mề-đay hạng xịn, rớt dốc thê thảm thành một thằng nhắng nhít hậm hực, tự biến mình thành mục tiêu gạch đá cho các cháu trẻ trâu trên internet, nát không thể nát hơn.

Trần Đăng Khoa nên dẫn các cháu Trương Châu Hữu Danh ra viếng mộ hai cô bé nạn nhân đáng thương, nếu thực sự tin Hồ Duy Hải là vô tội thì nên thắp nhang xin hai cô phù hộ độ trì cho team Khoa Danh Hải thần thánh “tìm được công lý”, không có lý do gì khi chỗ nào các anh cũng hùng hổ xông đến được mà mộ hai cô thì các anh lại bỏ qua. Chỉ lưu ý anh Khoa rằng, người chết trẻ và là chết oan, họ linh lắm, anh mà khấn tào lao không cẩn thận các cô vật méo mẹ mồm như chơi, lúc đó thì ao trường chưa chắc đã vẫn nở được hoa sen và bờ tre cũng chưa chắc đã còn nguyên chú dế mèn vuốt râu đâu.

Già rồi, đứng đắn tí đi.
M.D