Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Củi Vào Lò - Đốt to nữa lên hỡi những người Cộng sản chân chính!

Củi Vào Lò
Năm xưa khi phát xít Đức nổ súng tấn công Liên bang Xô Viết, Hitle vẩy tay một phát có ngay 5 triệu quân ồ ạt tấn công Hồng Quân Liên Xô. Đến khi phát xít Đức chỉ còn cách Moskva mấy chục cây số, toàn bộ cố vấn cấp cao của bộ tổng tham mưu Hồng Quân Liên Xô một mực bắt Tổng tư lệnh tối cao Liên Bang Xô Viết lúc đó là Stalin phải rời khỏi Moskva ngay lập tức. Stalin lúc đó đã từ chối, tiếp tục ở lại Moskva trực tiếp chỉ huy Hồng Quân bảo vệ đất nước. Chính nhờ yếu tố quan trọng này mà Hồng Quân Liên Xô thời điểm đó như được tiếp thêm sức mạnh, một ngọn lửa cháy bỏng lan ra cả toàn quân biến nó thành một đội quân bất khả chiến bại, làm nên lịch sử cuộc vệ quốc vĩ đại của nhân loại.

Quay lại chuyện Việt Nam ngày hôm nay, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đang được coi là người tiếp lửa cho ngọn lửa chống tham nhũng do ông đứng đầu. Điều này khác hẳn với những câu nói mơ hồ của ai đó khi nhậm chức từng tuyên bố “ tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức “.

Dưới sự lãnh đạo của ông và tập thể Bộ Chính trị đã bắt đầu cho một cuộc tuyên chiến vô tiền khoáng hậu từ khi thành lập nước đến nay, đó là CUỘC CHIẾN CHỐNG THAM NHŨNG . Ông hiện nay là người có uy tín rất lớn, có sức hiệu triệu nhân tâm, vì chính bản thân ông cũng là người trong sạch ngay từ khi bước chân theo Đảng, cuộc chiến chống tham nhũng do ông đứng đầu hiện nay đang rất được lòng dân, khí thế của dân đã lên cao và nhiệt tình ủng hộ ông.

Và với tư cách là một người dân chân chính, gia đình cách mạng 3 đời, có đóng góp không hề nhỏ cho Đảng, cho đất nước bằng không chỉ là mồ hôi, nước mắt mà là xương máu của ông cha đã ngã xuống. Tôi xin được dành sự kính trọng và tình cảm yêu thương nhất định cho ông. Cảm ơn tất cả những gì mà ông đã làm trước và sau đại hội XII của Đảng.

Bác Trọng kính mến! Trống thì Bác đã đánh rồi. Người dân đang mong Bác đánh trống trận, hồi trống vào trận góp thêm lửa cho cuộc chiến chống tham nhũng mà Bác đang đứng đầu. Toàn dân và toàn quân sẵn sàng vào trận, kề vai sát cánh bên Bác trong cuộc chiến chống tham nhũng.

"Việc nhân nghĩa cốt ở yên dân

Quân điếu phạt trước lo trừ bạo"

Di huấn của Nguyễn Trãi vẫn còn nguyên giá trị, ít nhất là trong thời điểm này. Cuối cùng, xin chúc Bác sức khoẻ, mọi điều bình an, tiếp tục là ngọn hải đăng để lèo lái đất nước đến bến bờ thịnh vượng.
Van de da chieu - Tong Bi thu Nguyen Phu Trong
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Theo FB Trung Hoàng.