Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Ca sĩ Pha Lê: không muốn cho con mang quốc tịch Việt Nam

Mới đây, trong một diễn đàn bàn tán về Showbiz, bất ngờ cô ca sĩ Pha Lê bị dân tình chụp lại đoạn comment tương tác của cô về việc xin visa Hàn Quốc cho con của mình. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như cô không nói "Miễn đừng quốc tịch Việt Nam, sau này xin visa cực lắm!".
Ca sĩ Pha Lê: không muốn cho con mang quốc tịch Việt Nam
Chính những dòng tương tác của Pha Lê như vậy, đã khiến CĐM chú ý và tỏ thái độ không thiện cảm về lối suy nghĩ cũng như cách ăn nói của cô. Nhiều dân tình bức xúc thẳng trong diễn đàn kêu cô nên đi ra nước ngoài sống, đừng nên ở lại Việt Nam.


Bước chân vào showbiz khoảng thời gian dài nhưng dường như công chúng nhớ đến những ồn ào của Pha Lê nhiều hơn là những gì cô cống hiến cho nghệ thuật. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng từng khiến không ít người bàng hoàng khi hồn nhiên chửi bậy trên Facebook, "cà khịa" các đồng nghiệp, không ngại thể hiện độ "thét ra lửa" của mình với anti-fan.

Hiện tại, trên diễn đàn nhiều CĐM đang xôn xao bàn tán về phát ngôn của nữ ca sĩ. Hiện vụ nữ ca sĩ cũng chưa lên tiếng chính thức về những chia sẻ của mình trêm mạng xã hội!