Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

CHU VĨNH HẢI LẠI "LÊN ĐƯỜNG" RỒI NHÉ

   Ngày 23/6/2020, đối tượng Chu Vĩnh Hải - một trong những thành viên cốt cán của "Hội nhà báo độc lập" đã được Cơ quan An ninh điều tra Công An tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu mời uống nước trà. Chắc cậu vàng tiếp theo của Lão Hạc lại lên đường rồi bà con ạ!

CHU VĨNH HẢI LẠI "LÊN ĐƯỜNG" RỒI NHÉ
Chu Vĩnh Hải, sinh năm 1964, là cựu học sinh chuyên văn của tỉnh Nghệ Tĩnh, sau đó là sinh viên ngành Ngữ văn của Đại học Tổng hợp Hà Nội, từng làm Thư ký tòa soạn cho tờ Tạp Chí Việt Nam Logistics Review (Tạp chí quảng cáo cho doanh nghiệp tại Việt Nam).
   Thế nhưng vào tháng 5 năm 2014, Chu Vĩnh Hải tìm gặp Phạm Chí Dũng để bàn kế lập một hội nhóm riêng chống lại chế độ XHCN; đến ngày 04/7/2014 cái tên "Hội Nhà báo độc lập" này chính thức ra đời và điên cuồng xuyên tạc, chống phá chế độ. Hải thường xuyên viết bài xuyên tạc trên trang “Việt Nam thời báo” với bút danh "Tâm Don", "Lân Hộ" hòng hạ bệ, vu khống, bôi nhọ cán bộ cấp cao của Đảng, quy chụp xuyên tạc chính sách của Nhà nước gây hoang mang trong dư luận xã hội và gây phẫn nộ trong nhân dân.
   Những hành vi chống phá điên cuồng của Hải cùng với Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy và vài chục tên trong hội này suốt thời gian qua sẽ phải trả giá đắt trước pháp luật./.