Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

CHUYÊN GIA KINH TẾ !!!


Mụ chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan?

Thực là chuyên gia kinh tế mà cư dân mạng "yêu nát" tung hô?!

Nếu nhớ không nhầm thì khi đồng chí Nguyễn Tấn Dũng lên ghế Thủ tướng đã giải tán Tổ tư vấn, trong đó có Phạm Chi Lan mà nhỉ? Rồi sao đó mấy vụ ký tên này nọ, lúc nào cũng có mẹc của bả (chắc bả cay cú lắm!)

CHUYÊN GIA KINH TẾ !!!
Bà Phạm Chi Lan
Sau khi đồng chí Dũng hạ cánh an toàn; đồng chí Nguyễn Xuân Phúc lên, bả vẫn không được mời, mừ đúng ra thì bả làm sao ngồi cùng mâm nổi với bất kỳ ai trong Tổ tư vấn.

Suốt hơn 4 năm nay khi Bộ chính trị quyết tâm làm đặc khu kinh tế; đã tổ chức rất nhiều Hội nghị, Hội thảo cấp Quốc tế, mời rất  nhiều nước sang dự, tham khảo, góp ý, tất nhiên có cả phái đoàn Trung Quốc (bởi chúng nó có Thâm Quyến rất thành công).

Phạm Chi Lan im lặng một cách kỳ lạ???

Chuyên gia kinh tế đó sao? Chuyên gia mà chuyện lớn thế, ngon lành đến thế, bả không hề hay biết gì? Các tập đoàn, các công ty xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà máy năng lượng, các khu vui chơi giải trí ở Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc, tạo nền móng cho ra đời Đặc khu (xây lâu đài cần xây móng trước), bả vẫn im lặng. Ngộ hen!!!

Thì đúng rồi, muốn hút bọn có tiền, có công nghệ, có nhân lực chất lượng cao vào thì phải có cơ sở hạ tầng ngon lành, nguồn năng lượng phục vụ sản xuất tại chỗ, vui chơi giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Bả vẫn im lặng; dù cho các hoạt động xây dựng diễn ra ầm ầm, hội nghị, hội thảo quy mô quốc tế diễn ra thường xuyên, giới có tiền ào ào tìm cách đầu cơ đất... Ngộ hen!!!

Giờ thì Phạm Chi Lan gào rú như một chuyên gia kinh tế??? Có phải chuyên gia không đấy? Chuyên gia mà không giúp được bất kỳ nhà đầu tư nào đặt gạch trước tại Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc; tầm nhìn kém vậy? Chuyên gia mà không được mời tham gia góp ý ở các Hội nghị, Hội thảo quốc tế về đặc khu; uy tín kém vậy? Suốt hơn 4 năm im lặng, suốt hơn 4 năm bị cho ra rìa, suốt hơn 4 năm chẳng gặm được miếng nào, giờ gào rú inh ỏi, ý gì đây? Muốn kiếm ăn, hay là muốn kích động, hay là muốn phá hoại?

Thôi dẹp mẹ cái danh chuyên gia kinh tế đi Phạm Chi Lan ạh!
Chuyên gia mà bản thân tự kiếm ăn không được, không giúp được các nhà đầu tư kiếm ăn, vậy mang danh chuyên gia để làm gì nhở???

Thái Mai