Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Thêm một cái tát vào sự trơ trẽn, xuyên tạc của đám phản động

Những ngày trước, trong bài viết “ Đừng diễn nữa!”, tôi có nhắc đến đối tượng “vắt mũi chưa sạch”, một con nghiện nặng Nguyễn Minh Kha (sinh năm 2000) - là 1 trong 10 đối tượng cầm đầu, có hành vi gây rối trật tự công cộng, đập phá cơ quan công quyền ở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Sau đó, đối tượng đến cơ quan công an tự thú. Tuy nhiên, sau khi được tạm tha về, Kha đã cùng với gia đình trả lời đài chống cộng RFA và các trang mạng xã hội vu khống bị công an đánh đập, hành hung. Khi biết cơ quan công an đã xác minh ở bệnh viện đa khoa Khu vực Bình Thuận, xác định đối tượng Kha không bị thương tích như lời y trả lời trên RFA. Do lo sợ sự trừng phạt của pháp luật, đối tượng tiếp tục bỏ trốn và bị cơ quan công an truy nã (trước đó, đối tượng đã bị khởi tố về Tội gây rối trật tự công cộng và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú). 

Thêm một cái tát vào sự trơ trẽn, xuyên tạc của đám phản động

Nhưng không thể đốn mạt hơn, sau khi Nguyễn Minh Kha bỏ trốn, trong các ngày 19, 20/6 và những ngày sau đó, các đối tượng và trang mạng phản động như ổ phản động Đô Thành Sài Gòn, ả nhà văn trở cờ Trần Khải Thanh Thủy đang ở trời Tây hay “cha nhà thờ” Nguyễn Đình Thục… độc mồm, độc miệng và không thể khốn nạn hơn khi chúng loan tin rằng Kha đã chết, chúng “khóc thương”, “xót xa”, cho một thanh niên tuổi trẻ hết lòng “yêu nước”. Và từ bao giờ, chúng biến một “con nghiện nặng” trở thành một siêu anh hùng, tuổi trẻ nhưng biết lo cho vận mệnh quốc gia. He..he... Chúng tha hồ gân giọng, ra rả đặt điều xuyên tạc và vu khống lực lượng công an, kích động những người chậm nắm bắt thông tin, nhẹ dạ cả tin… lên tiếng kiện cáo, chửi bới chính quyền và đòi đứng lên đi tìm “ công lý”! 

Thêm một cái tát vào sự trơ trẽn, xuyên tạc của đám phản động

Tuy thế, đúng đời không là mơ, khi trong ngày 24/6, Nguyễn Minh Kha đã đến cơ quan công an đầu thú, y khai nhận đã bỏ trốn lên T.p Hồ Chí Minh và đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Phạm Ngọc Thạch khám. Kết quả chỉ bị viêm phế quản. He..he... Chắc có lẽ, trong những ngày đập phá ở quê nhà, y đã hò hét quá to, hung hăng quá mức hay ăn khói cháy do chính mình và “đồng bọn” tạo ra. He..he... Nên phải chăng là khi bị mấy thằng mất dạy, khốn nạn kia “CÁO PHÓ” mình đã là động lực để y đi đầu thú?! Có điều muộn còn hơn không Kha ạ! 

Thêm một cái tát vào sự trơ trẽn, xuyên tạc của đám phản động
Đối tượng Nguyễn Minh Kha ra đầu thú ngày 24/6/2018
Chợt nhớ lại trước đây, các trang chống cộng đã ra sức xuyên tạc rằng Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam, nhưng sau đó cụ vẫn béo tốt và “tăng trọng nhanh” hay nhà “hoạt động nhân quyền” Hải điếu cày bị chặt một cánh tay khi đang bị giam giữ nhưng lại mọc lại ngay sau đó. Đúng là lũ “gái đĩ già mồm”, lương tâm chó cắn (he..he...). Nhưng phải thừa nhận một điều rằng, “dây thần kinh nhục” của chúng đã đứt từ bao giờ, chúng có thể đổi trắng thay đen, sẵn sàng “tử hình” đồng bọn một cách đê hèn nhất. Và lần này, lại thêm một nỗi bách nhục dành cho chúng, thế nên sớm quay lại làm “người” hỡi những “con” đơn độc. 

Cuối cùng, hỡi cộng đồng mạng yêu quý của tôi! Hãy thông thái, chịu khó “lắc não” trước khi tiếp nhận thông tin từ chúng, đừng tự biến mình thành con lừa thưa quý zị (he..he...). Hãy tỉnh táo like, share và bình luận một cách có trách nhiệm, để đừng mang tiếng “nối giáo cho giặc” nhé!!!

ĐỜI CÁT